Khay trà đá - các loại khay trà đá

Nhắc đến khay trà là nhắc đến trà đạo, một phần khổng thể bỏ qua đối với những người yêu thích, thích thưởng thức trà, và cực kỳ yêu trà đạo.

Khay trà đá một trong những sản phẩm về khay trà đang rất được sử dụng thịnh hành trong những năm gần đây.


Bàn trà đá, hay còn được gọi là khay trà đá vốn có từ rất lâu, loại này đã song hành với việc uống trà của người dân. Thời đầu trà còn chưa được đựng trong những ấm sang, chưa có khay như bây giờ  nhưng dần dần theo sự phát triển của nền văn hóa trà, việc uống trà được coi là một trong các thú vui tao nhã của các bậc thi nhân. Và về sau này văn hóa uống trà đã được truyền bá rộng rãi đến đại bộ phận người dân và phần lớn là những ai yêu trà đạo, giới trà đạo.

Nhưng trong những năm trở lại gần đây, giới trà nhân Việt Nam đã dễ dàng hơn trong việc tiếp cận đến những nền văn hóa thưởng thức trà trên thế giới. Ví dụ như, Khay trà đá đen Tây Tạng với  những ý nghĩa cao đẹp và ứng được dụng khoa học trong phong thủy phương Đông đúng đắn mang lại khả năng nhìn xa trông rộng, sống có trên có dưới suy xét đến với người gia chủ sử dụng loại khay trà này. Đây cũng chính là yếu tố mà các trà nhân ưa chuộng đặt Khay trá đá tây tạng trong phòng khách của gia đình bạn.

Khay trà đá đen tây tạng đực làm từ chất liệu đá đen tây tạng cực kỳ thích hợp với những ai có mệnh Thủy, mệnhThổ và cả mệnh Mộc. Khay trà đá chắc chắn sẽ là một loại sản phẩm mang đến cho bạn những may mắn  và loại bỏ những vận rủi trong cuộc sống của mọi người.

Một số sản phẩm khay trà đá Tây Tạng

  • Khay trà đá nguyên thủy 

  • Khay trà đá mặt trơn
  • Khay trà đá thủy mặc

  • Khay trà đá tây tạng

Trên đây là một số loaiij sản phẩm khay trà đá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng