khay trà tây tạng được nhiều người yêu thích

Khay trà tây tạng thiết kế đẹp theo phong thủy





mua khay trà tây tạng


Về tây tạng tôi nghĩ nhiều hơn vì sự cổ kính và nền phật giáo có từ lâu đời ở đây nên các đồ vật ở đây có nhiều sắc thái về tâm linh , cá nhân tôi từng nghĩ mình sẽ phải lựa chọn một khay trà nào đó mà mình sẽ thích màu sắc đen bóng đẹp huyền bí ,tôi yêu thích phong thủy,phong thủy từ lâu tôi đã tìm hiểu và áp dụng vào cuộc sống hằng ngày , ở tây tạng thì nhờ có nền phật giáo lâu năm mà cái phong thủy ở đây người ta biết đến cũng khá rõ ràng , chẳng ai là ko biết đến phật giáo tây tạng cả ,người ta vẫn thích săn lùng khay trà ở tây tạng tôi cũng vậy cho dù  nó đắt thì cũng cô cùng đáng giá đối với những ai có tư tưởng phật giáo và quan đieẻm theo đạo , khay trà tây tạng được nhiều người yêu thích trà thực sự là một  thứ đạo thuần tịnh người ta thưởng thức trà không chỉ vì vị mà còn vì ngắm cảnh thưởng nguyệt nó giúp ta thữ giãn và tận hưởng từ lúc 8 tuổi tôi đã tìm hiều về các loại trà chuyền thống từ xưa đến nay các hương vị khác nhau khay trà cũng là thứ điển hình để tôi đánh giá về độ ngon của trà ra sao , ở tây tạng các khay trà mỗi khay có một tính chất đặc trưng không giống nhau và nguồn gốc và tuổi đời để tạo nên sự cổ kính trong đấy nhiều năm về trước tôi nghĩ mình phải có kiến thức phong thủy sâu sắc để chọn những đồ vật phong thủy mình mong muốn nhưng bây giờ với mấy món đồ  này tôi thấy nó còn giá trị hơn nhiều nữa 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng

Khay trà đá - các loại khay trà đá