Khay trà gỗ gụ hình song ngư - hoa sen

Trong các bàn trà, bàn tiếp khách, hay là quà tặng thì chúng ta không thể nhắc đến khay trà. Một sản phẩm thích hợp nhất.

Khay trà  đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, đó là một loại trà cụ không thể thiếu trên các bàn trà đạo nói chung và bàn tiếp khách, cùng với làm quà tặng nói riêng. Trong đó có sản phẩm khay trà gỗ.

Sản phẩm khay trà gỗ một phong cách rất sang trọng, tuy có chút cổ. Nhưng điều đó lại mang đến vẻ thích thú đối với sản phẩm của khách hàng. Vì vậy mà dòng sản phẩm khay trà gỗ luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi vè đẹp riêng không có ở các sản phẩm khay trà được làm bằng các chất liệu khác.

Khay trà phong thủy chúng tôi sẽ giới thiệu một loại sản phẩm đẹp về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, hợp lý về giá thành.
Sản phẩm khay trà gỗ gụ hình Song Ngư - hoa Sen


Xem thêm: 
Sản phẩm khay trà gỗ gụ hình song ngư - hoa sen, một số đặc điểm về sản phẩm này:

  • Mẫu mã: Sản phẩm khay trà gỗ song ngư có hình 2 con cá đặt song song uốn mình quanh nhau, tạo nên vẻ đẹp, đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế riêng của loại sản phẩm này. kèm theo cặp cá song hành là đài sen biểu tượng cho sự cao quý, sang tộc. Điều đó lại càng chứng tỏ thêm người sử dụng loại khay trà này là một người như thế nào, họ là những con người cao sang, có tầm nhìn xa và hiểu biết rộng.
  • Màu sắc: Về màu sắc thì loại sản phẩm này rất đa dạng, không chỉ có mộ màu mà còn có thêm một số loại màu sắc khác trang nhã hơn.
  • Thiết kế: Rất độc đáo, có lỗ thoát nước, chảy xuống phía dưới, thêm một ống thoát nước kết hợp ngay phía bên dưới, giúp nước thừa thoát ra một cách dễ dàng.
  • Chất liệu: được làm từ gỗ gụ hương.
  • Sản phẩm dùng các bàn trà đạo, phòng tiếp khách mang vẻ sang trọng, cũng có thể làm quà tặng tân gia, hay là quà tặng sếp...
Một số sản phẩm khay trà gỗ song ngư khác nữa

Khay trà gỗ hình cá chép
khay trà gỗ màu kt26
khay trà gỗ màu kt38


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng

Khay trà đá hoa văn mã KT0009