Khay trà đá hoa văn mã KT0009

Bàn trà đá KT0009 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, gia đình bạn, với các kiểu dáng hiện đại pha chút cổ điển, ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đập vào mắt người dùng đã mang lại cho con người cảm thấy chút cổ kính, gần gũi mà lại vô cùng quen thuộc. Còn gì tuyệt hơn khi bạn cùng bạn hữu nhâm nhi vài  tách trà nóng bên bàn trà đẹp này cùng với sản phẩm bộ ấm tử sa Nghi Hưng.


Khay đựng trà KT0009 được thiết kế theo phong cách của Trung Quốc, mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sắc xảo. Hơn hết, bàn uống trà này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ của phòng khách nhà bạn, đặc biệt là đối với những mẫu bàn trà đẹp lại khoác lên vẻ đẹp sang trọng và cao cấp tương xứng với không gian căn hộ của gia đình bạn, vì vậy nó luôn được các trà nhân  săn lùng mấy năm gần đây. 


Xem thêm:


Mặt khay Trà có một điều đặc biệt đó là được điêu khắc trên đá ở Thanh Điền – tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc, đường nét rất tự nhiên của đá cùng kỹ thuật điêu khắc tinh xảo điêu luyện  đã làm hiện lên những vẻ đẹp một cách quyến rũ và vô cùng độc đáo của sản phẩm này.  Và ngày nay nó còn có những đặc điểm rất phù hợp với công nghệ điêu khắc như về màu sắc vô cùng, vô cùng đa dạng. Ngoài ra, trong lòng đá còn có những đường gân đá với các màu sắc khác nhau, khiến cho các nghệ nhân cảm thấy rất hưng phấn và tạo nên những bộ sản phẩm khay trà đá vô cùng đẹp, cao cấp, sang trọng như thế này. 

Dòng sản phẩm bàn uống trà đá khắc hoa văn KT0009 có nhiều ưu điểm vượt trội như: dễ dàng làm vệ sinh mặt bàn, kiểu dáng sang trọng, không lo bị thấm nước, có thể phối hợp với nhiều bộ ấm chén trà cao cấp sang trọng khác... Vì thế dòng sản phẩm này đang là sản phẩm HOT nhất vào những năm gần được được nhiều khách hàng sử dụng ưa chuộng nhẩt. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng