Ấm tử sa Bát Tràng - khay trà phong thủy

 Ấm trà là một đạo cụ khổng thể thiếu trên các bàn trà đạo, bàn tiếp khách hoặc là có thể dùng làm quà tặng nhân dịp tân gia hay là các dịp khác...

Ấm trà có nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng nói đến ấm trà Tử Sa ở Việt Nam thì phải nhắc đến Ấm trà tử sa Bát Tràng.


Giới thiệu về Ấm trà Tử Sa

Thông tin cập nhật tại Khay Trà Phong Thủy

Bát Tràng là một làng nghề làm đồ gốm có từ lâu đời, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi. Tại Bát Tràng có rất nhiều sản phẩm nhưng gần đây một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất là dòng sản phẩm Ấm trà.



Bộ ấm pha trà gốm tử sa  là một sản phẩm được ra đời từ sự khéo léo, và tỉ mỉ của các nghệ nhân thông qua sự kết hợp hài hòa giữa việc tạo hình và nghệ thuật đã cho ra một sản phẩm đẹp mắt và vô cùng tinh xảo, tinh tế. Ấm được nung ở nhiệt độ cao trên 1000 độ C, hạn chế các vấn đề trầy xước, bị bể mẻ do va chạm trong khi sử dụng hay vận chuyển.




Thân ấm với tay cầm vừa vặn và chắc chắn, miệng bình được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị dò rỉ nước, ngắt dòng tuyệt đối khi rót giúp thao tác được gọn gàng hơn, không làm bẩn bàn hay là khăn trải. 


 Sản phẩm ấm trà phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại sang trọng đến kiểu dáng truyền thống và trang nhã. Bộ ấm trà Bát Tràng này cũng có thể dành làm một món quà tặng những người yêu quý của bạn thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân.
Để chọn cho gia đình bạn được một chiếc ấm đẹp thì đi kèm với đó là bộ chén. Bộ ấm chén Tử Sa Bát Tràng vừa đẹp thể hiện sự sang trọng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng

Khay trà đá hoa văn mã KT0009