Khay trà đá Thủy Mặc mã KT0007

Nhắc đến trà ngon thì đi kèm với đó là phải có bàn trà đẹp, điều này tạo nên sự cuốn hút và hấp dẫn hơn cho những câu chuyện của bạn. Hiện nay với sự phát triển, có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.Tùy theo sở thích cũng như phong cách của bạn để lựa chọn ra những loại bàn trà phù hợp như bàn uống trà bằng đá, hay bàn uống trà bằng tre hoặc bàn uống trà bằng gỗ...

Đặc biệt là khi bạn kết hợp bàn uống trà với bộ ấm chén đẹp cho gia đình sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Khay trà phong thủy chúng tôi sẽ đưa đến khách hàng bộ sản phẩm bàn trà đá mã KT0007.



Bàn trà đá mã KT0007 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình, với kiểu dáng hiện đại pha một chút cổ điển, đem lại cái nhìn đầu tiên đã mang lại cho con người chút cổ kính, gần gũi mà vô cùng quen thuộc, thân quen. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng bạn bè nhâm nhi những tách trà nóng bên bàn trà đẹp này.

Xem thêm:


Khay Trà đá KT0007 được thiết kế theo phong cách Trung Quốc,khoác trên mình kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế tính xảo. Hơn hết, bàn uống trà KT0007 đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ của phòng khách nhà bạn, đặc biệt là đối với những mẫu bàn trà đẹp lại đem lại vẻ đẹp sang trọng, cao sang và cao cấp tương xứng với không gian của căn hộ, vì vậy nó luôn được giới trà nhân săn lùng. 

Mặt khay Trà được điêu khắc đá ở Thanh Điền – tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), đường nét tự nhiên của đá cùng với kỹ thuật điêu khắc tinh xảo đã thể hiện những vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng độc đáo. Đá ở Thanh Điền thường dùng trong điêu khắc và có tên là diệp lạp. Nó có những đặc điểm rất phù hợp với công nghệ điêu khắc đặc biệt như màu sắc vô cùng đa dạng. Ngoài ra, trong lòng đá còn có những đường gân màu sắc khác nhau tạo vẻ đẹp tự nhiên, khiến cho các nghệ nhân trong lúc suy nghĩ tìm bố cục để chế tác, cảm thấy rất hưng phấn. Mặt khác, đá ở các vùng đất này rất cứng, nên khi tạo tác phẩm sẽ có những đường nét sắc sảo lạ thường mà chỉ có nơi đây mới có.

Bàn uống trà bằng đá khắc tranh thủy mặc có nhiều ưu điểm vượt trội như: sang trọng, cao cấp, dễ làm vệ sinh mặt bàn, không lo bị thấm nước, có thể phối hợp với nhiều bộ ấm chén trà cao cấp... Vì thế mà dòng sản phẩm này đang là sản phẩm HOT vào những năm gần đây được nhiều người ưu chuộng sử dụng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng

Khay trà đá hoa văn mã KT0009