Khay trà tre cao cấp - thể hiện đẳng cấp sang

Khay trà là một thứ đồ vật dùng khá đặc biệt trong những ngôi nhà cổ xưa tại Hà Nội.
Nhưng ngày nay, do nhjp sống hối hả con người bân rộn nhiều thành ra họ rất muốn có những thời gian cuối tuần nghỉ ngơi, vui vẻ bên gia đình nhiều hơn, hay chỉ đơn thuần là cả gia đình ngồi quay quần bên bàn trà trò chuyện. Điều đó đã làm nên những bộ bàn trà tre ngày càng được dùng nhiều hơn để giúp cho nhiều gia đình ngày càng gắn bó hơn, những người bạn hữu gặp nhau hàn nguyên bên tách trà thơm, ngon...
Khay trà thì có rất nhiều loại như là: Khay trà gỗ mun, gỗ trắc, gỗ gụ hay là khay trà đá, khay trà tre... Đặc biệt là loại sản phẩm khay trà tre, khay trà có thiết kế đẹp, nhẹ, mà con chống cong vênh và mối mọt rất tốt, chất lượng đảm bảo.
Sản phẩm khay trà tre, loại sản phẩm đẹp
Khay trà tre cao cấp 558KT


Xem thêm: 

Sản phẩm khay trà tre được tạo ra từ vật liệu chính là tre già, đã qua quá trình xử lý công nghiệp giúp cho vật liệu được bền hơn, chắc chắn hơn vật liệu tre thô thông thường rất nhiều. Cùng với đó là tuổi thọ của sản phẩm rất cao, không sợ ngấm nước hay mối mọt hoặc bị cong vênh. Sẽ là điều đáng tiếc nếu bạn chưa sắm cho bản thân và gia đình bộ sản phẩm khay trà tre đẹp mà lại sang trọng như vậy. 




Về khích thước: 29 * 49 * 7,5 cm. Kích thước như thế này rất phù hợp với không gian phòng khách gia đình nhà bạn.
Khay trà có một khay hứng nước đọng đặt ở phía dưới được làm bằng nhựa, kèm theo đó là ống dẫn nước.
Sản phẩm có thiết kế phía trên bề mặt là họa tiết hoa văn được các nghệ nhân khắc rất tinh tế, cùng với những đường cong tại các chân tọa nên vẻ sang trọng và độc đáo cho bộ sản phẩm này. Ở phía đế có chân cao su rất chắc chắn. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng

Khay trà đá hoa văn mã KT0009