Bộ ấm chén đẹp cao cấp - sang trọng

Người Việt thường có thói quen dùng trà vào mỗi sáng sớm hoặc khi nhà có khách đó là lúc mà những tách trà thơm nóng hổi luôn là thức uống chiêu đãi bạn hữu thích hợp nhất. Để có được những ấm trà thơm ngon như ý ngoài trà ngon, hay kỹ thuật pha trà, thì cần thêm bộ ấm chén dùng để pha trà cũng góp một phần không nhỏ trong việc quyết định mùi vị thơm ngọt của trà. Chúng tôi Khay trà phong thủy giới thiệu về bộ sản phẩm.




1. Ưu điểm về sản phẩm



- Bộ sản phẩm ấm chén sang trọng được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp từ những đôi bàn tay của các nghệ nhân thủ công, tâm huyết để kết tinh trong đó bao gồm là cả kinh nghiệm và tình yêu.
- Được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp nên giữ nhiệt rất tốt.
- Bộ ấm chén không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của bạn còn để cả gia đình cùng thưởng thức những tách trà thơm ngon, và đậm đà tình cảm, hoặc để bạn tiếp khách quý đến nhà.
- Gốm sứ không chỉ mang vẻ sang trọng, thanh lịch mà còn an toàn cho sức khỏe.
- Bộ ấm trà sẽ là món quà thật tinh tế, mang lại ý nghĩa cho những người bạn yêu quý. Sản phẩm còn phù hợp làm quà tặng.
- Sản phẩm bao gồm có: 6 chén, 1 ấm, với màu sắc sang trọng, cực độc đáo và sáng tạo. 


Xem thêm:

Bộ ấm chén ngọc 3D cao cấp sang trọng được làm từ đất sét tự nhiên từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nhào nặn, qua lò nung ở nhiệt độ cao để cho ra sản phẩm gốm sứ cao cấp nghệ thuật. Ban đầu, thoạt đầu tưởng như sản phẩm bị rạn vỡ nhưng thực chất những vết nứt hoa đó lại chính là điểm độc đáo đầu tiên của sản phẩm này.


Bộ sản phẩm ấm chén ngọc bao gồm một ấm pha trà và sáu tách trà. Chất liệu của chén được làm bằng sứ dày dặn và được phủ men xanh ngọc tạo vẻ đẹp mắt, sang trọng cho nên rất an toàn cho sức khỏe. Mẫu mã sản phẩm đẹp, hình thức tao nhã, với thiết kế tinh tế, tinh xảo sang trọng và mới lạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng

Khay trà đá hoa văn mã KT0009