Khay trà đá thủy mặc-một phong cách riêng

Câu nói chưa bao giờ hết ý nghĩa "Trà ngon phải có bàn, khay trà đẹp" một câu nói quen thuộc trong giới trà đạo. Điều này đã tạo nên sự cuốn hút và hấp dẫn hơn cho những câu chuyện của bạn. 
Ngày nay với sự phát triển, có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tùy theo sở thích, phong cách của mỗi người để có thể chọn loại bàn trà phù hợp như: bàn trà bằng đábàn trà bằng tre hay bàn trà bằng gỗ ...Đặc biệt là, khi bạn kết hợp bàn uống trà với một bộ ấm chén đẹp gia đình sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống. Khay trà phong thủy chúng tôi xin giới thiệu về sản phẩm khay trà đá thủy mặc


1. Tại sao lại là khay trà đá thủy mặc?

Lý do tại sao các bạn nên chọn khay trà bằng đá thủy mặc. Vì loại khay trà này mang lại vẻ tinh tế của gia chủ khi trưng bày, chưng dụng bàn trà ra để tiếp khách...Nó đem lại cảm nhận cũng những vị khách về phong cách cũng như sự tinh tế khéo của gia chủ khi đem loại bàn trà bằng đá này ra.

Xem thêm: 
2. Khay trà đá thủy mặc đẹp



Khay trà đá chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, với kiểu dáng vừa hiện đại vừa pha chút cổ điển. Đem lại cái nhìn đầu tiên cho người có phong cách một chút cổ kính, gần gũi mà lại vô cùng quen thuộc. Còn gì tuyệt hơn nữa khi bạn cùng bạn bè nhâm nhi vài tách trà nóng bên bàn trà đá đẹp này.
Khay trà đá được thiết kế theo phong cách Trung Quốc, mang kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế. Hơn thế, bàn uống trà bằng có vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ của phòng khách nhà bạn, đặc biệt là đối với những mẫu bàn trà đẹp sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng và cao cấp tương xứng với không gian căn hộ của bạn, vì vậy nó luôn được giới trà đạo săn lùng. 
Mặt khay uống Trà bằng đá được điêu khắc trên đá ở Thanh Điền – tỉnh Chiết Giang, đường nét rất tự nhiên cùng các kỹ thuật điêu khắc tinh xảo đã thể hiện những vẻ đẹp một cách quyến rũ và lại vô cùng độc đáo. Nó có những đặc điểm phù hợp với những công nghệ điêu khắc vô cùng tinh tế như màu sắc rất đa dạng. Ngoài ra, phía bên trong lòng đá còn có những đường gân màu sắc khác nhau, khiến cho các nghệ nhân trong lúc suy nghĩ tìm bố cục để chế tác, đem đến cảm giác hưng phấn. Mặt khác, đá ở những vùng đất này rất cứng, nên khi tạo ra những tác phẩm sẽ có những đường nét sắc sảo lạ thường.
Dòng sản phẩm bàn uống trà đá thủy mặc được khắc tranh thủy mặc có nhiều ưu điểm vượt trội như: bề ngoài sang trọng, dễ dàng vệ sinh mặt bàn, không bị thấm nước, có thể phố hợp với nhiều kiểu bộ ấm chén trà cao cấp... Vì vậy mà dòng sản phẩm này đang là sản phẩm HOT vào những năm gần đây được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Linh vật phòng trà

Khay trà đá - các loại khay trà đá